Giá rèm cầu vồng | Vietsunblinds

Việt Sun Blinds là công ty có uy tín cung cấp rèm cầu vồng cho nhiều văn phòng, nhà thầu xây dựng, showroom,... Giá rèm cầu vồng Việt Sun Blinds phân phối chỉ từ 310.000đ/m2 mức giá này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Rèm cầu vồng là một sản phẩm vô cùng độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Chất liệu để tạo nên mẫu rèm này là loại vải tổng hợp cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, hạn chế bám bụi và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc sản phẩm phong phú đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau.

f:id:vietsunblind:20210416130228p:plain

Gia rem cau vong | Vietsunblinds

Sản phẩm còn có sự phối hợp độc đáo giữa nét uốn lượn của các lớp vải rèm với cấu tạo nhiều góc cạnh của hộp che rèm, toát lên vẻ thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết. Sự kết hợp các đường nét nhịp nhàng của rèm cầu vồng Hàn Quốc gia tăng thêm nét trang nhã cho không gian sống của bạn.

 

Với sự trau chuốt của nhà sản xuất kết hợp với tay nghề của thợ lắp đặt chuyên nghiệp của Vietsunblinds, chúng tôi tự tin đem đến cho không gian sống nhà bạn một trong những bộ sản phẩm rèm đẹp nhất và tạo sự thu hút đặc biệt cho người sở hữu nó.

 

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Website: Gía rèm cầu vồng

SDT: 090 836 70 70 – 1900 2881

Email: vsb@vietsunblinds.com

#Vietsunblinds #giaremcauvong